Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động

 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 1.


Nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa.


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài số 1 Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 2.


Tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa nối liền thị trấn Sa Pa.


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài số 1 Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 3.


Toa tàu màu đỏ nổi bật giữa nền trời , cỏ cây xanh thẳm nơi núi rừng.


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài số 1 Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 4.


Nội thất của tàu hỏa leo núi Mường Hoa mang nét cổ điển, lịch lãm của châu u với hệ thống chiếu sáng, quạt trần cổ…


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 5.


Trước mắt du khách chính là thiên nhiên hùng vỹ với núi rừng trập trùng, thung lũng Mường Hoa , và các bản làng dân tộc yên bình, thanh tĩnh trong sương sớm, trong ráng chiều


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 6.


Xuất phát đến từ khách sạn MGallery tại thị trấn Sa Pa , và kết thúc hành trình ở khu vực Ga đi Cáp treo Fansipan


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài số 1 Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 7.


Địa điểm “sống ảo” như đang du lịch châu u


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 8.


Vận tốc tối đa của con tàu đạt 10m/s, công suất đạt 2.000 khách/giờ.


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 9.


Có tổng chiều dài xấp xỉ 2 km, đây là tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại.


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 10.


Phần thân tàu đã được bố trí lớp cửa kính trong suốt, cho phép du khách thu vào tầm mắt cảnh sắc như tranh vẽ của núi rừng Tây Bắc.


 Tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam đã chính thức hoạt động - Ảnh 11.


Rút ngắn thời gian di chuyển của du khách xuống còn 4 phút, thay vì phải mất đến từ 15-20 phút đi bằng ô tô trên đường núi hiểm trở.


Những Oshiya hành nghề cực lạ ở Nhật Bản: Ngày thực hiện việc 90 phút, công việc chỉ là ‘nhồi` càng nhiều khách lên tàu điện càng tốt

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »