Xu hướng nghỉ dưỡng của gia đình “đa” thế hệ

Xu hướng du lịch gia đình “bùng nổ”


Kết quả điều tra “Xu hướng Du lịch Gia đình 2018” do YouGov làm đã cho thấy, tại thị trường Việt Nam, trung bình cứ mỗi khách Việt sẽ có 4 chuyến du lịch gia đình trong 12 tháng. Phần lớn du khách Việt tận hưởng những chuyến du lịch ngắn ngày (từ 1 – 3 đêm). Kết quả khảo sát cũng chỉ ra đã được 62% người Việt Nam đã đi du lịch với gia đình nhỏ của họ trong năm qua, 20% đi với đại gia đình (bao gồm anh chị em ruột, anh chị em họ, cô, dì, chú , và bác) , 37% đi với ông bà và/hay các cháu.


Áp lực của công việc ngày một nhiều hơn, thời gian thực hiện việc cũng ngày một dài hơn , và vô số những điều xao nhãng từ cuộc sống hiện đại đang khiến các thành viên trong gia đình dành ít thời gian cho nhau. Thế nên, chưa có gì ngạc nhiên khi đa số du khách Việt mong đợi các chuyến du lịch gia đình cũng sẽ mang đến khoảng thời gian sum vầy chất lượng bên nhau (68%), thư giãn (66%) , và trải nghiệm những điều mới (46%) đã được xếp vị trí thứ 2 , và thứ 3.


The Hamptons Hồ Tràm – nơi nghỉ dưỡng của gia đình nhiều thế hệ.


Với chưa gian rộng rãi, tiện nghi , và trợ giúp đầy đủ các dịch vụ hiện đại phù hợp cho cả đối tượng trẻ em , và người cao tuổi, khu nghỉ dưỡng phức hợp kết hợp nghỉ ngơi, giải trí, mua sắm đang chính là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình.


Melia Hồ Tràm là một trong những khu nghỉ dưỡng hướng biển tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tiên phong tại miền Nam đã đi vào vận hành vào năm 2019 do tập đoàn đầu tư quốc tế Tanzanite International đầu tư. Ngoài một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với 156 phòng, khu nghỉ dưỡng còn có 90 căn biệt thự mặt tiền biển đẳng cấp đã được hoàn thành ở giai đoạn 1 của dự án.


Melia Hồ Tràm nhận được nhiều đánh giá cao về dịch vụ và tiện ích đẳng cấp trong khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Chủ sở hữu biệt thự không những sở hữu không gian sống mà còn kèm theo chính là hệ sinh thái nghỉ dưỡng riêng biệt đẳng cấp. Có thể kể đến các tiện ích như hồ bơi tràn bờ hơn 1.500m2, 6 nhà hàng và quầy bar, dịch vụ spa, hai sân tennis, gym, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà , ngoài trời, phòng trung tâm hội nghị cùng đội ngũ 400 nhân viên cung ứng dịch vụ tiện ích cao cấp. Gần đây, Melia Hồ Tràm trở thành “một trong 10 khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình tốt nhất thế giới” được bình chọn bởi Holidays With Kids, 2019 Readers’ Choice Awards.


Xu hướng nghỉ dưỡng của gia đình “đa” thế hệ - Ảnh 1.


Ông Peter Mach – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát triển dự án Melia Hồ Tràm chia sẻ, tập đoàn đặt mục tiêu mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả du khách, số 1 chính là nhóm khách gia đình. Tại khu nghỉ dưỡng, cha mẹ có cơ hội dành nhiều thời gian riêng cùng con trẻ, tham gia các hoạt động vui chơi do khu nghỉ dưỡng tổ chức như thả diều, nhặt vỏ sò hay cùng nhau xem phim ở trên bãi biển riêng. Từ đó tạo nên những giá trị cảm xúc quý giá , và gắn kết tình thân. Các buổi tập yoga sáng sớm trong chưa gian biển trong lành hay là những giây phút thư giãn tại spa cũng chính là sự lựa chọn cho khoảng thời gian riêng tư của du khách.


Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng gia đình, Tanzanite International đã ra mắt 34 căn biệt thự mặt tiền biển 3 , 4 phòng ngủ cuối cùng, hứa hẹn tạo thành mảnh ghép hoàn thiện cho khu phức hợp nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm với 31ha diện tích đất và 1.1 km chiều dài bờ biển. Cộng đồng nghỉ dưỡng phức hợp bao gồm hồ cảnh quan với các hoạt động giải trí tích hợp, khu chợ đêm The Hamptons với hơn 30 nhà hàng và cửa hàng thương mại, cầu đi bộ ngắm biển tiên phong tại miền Nam Việt Nam – The Hamptons với chiều dài hơn 238m hướng ra biển, Quảng Trường trung tâm quy tụ các sự kiện âm nhạc , và giải trí,… Giai đoạn hai dự kiến vận hành vào quý I/2021.


Sự khác biệt của biệt thự Melia Hồ Tràm giai đoạn 2


Trong giai đoạn 2 của Melia Hồ Tràm Beach Resort, Tanzanite International đã hợp tác cùng đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu Châu Á – Ong & Ong để giới thiệu bản sắc thiết kế riêng biệt của “34 căn villa mặt tiền biển” mới của Melia Hồ Tràm, ngôn ngữ thiết kế mang màu xanh tươi sáng của biển kết hợp cùng các vật liệu có sẵn trong tự nhiên.


Xu hướng nghỉ dưỡng của gia đình “đa” thế hệ - Ảnh 2.


Sự khác biệt trong thiết kế Biệt thự biển 3 phòng ngủ là dòng sản phẩm có 3 chìa khoá riêng biệt và 3 phòng ngủ có tầm nhìn trực diện biển. Tất cả các phòng ngủ đã được sử dụng như một phòng khách sạn độc lập. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, khách nghỉ dưỡng có thể thuê toàn bộ căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ, hoặc 2 phòng ngủ hoặc chỉ 1 phòng ngủ để trải nghiệm tầm nhìn trực diện biển từ phòng ngủ. “Chức năng mới này tạo nên sự linh động trong việc sử dụng, tối đa hoá công năng , và lợi nhuận đầu tư cho chủ sở hữu. Nhằm cung ứng trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của tất cả các khách hàng ở trên thế giới như tuần trăng mật của các cặp đôi hoặc kì nghỉ của gia đình. Chúng tôi rất nhiều hào hứng khi Chia sẻ sản phẩm mới , và đặc biệt này đến các chủ sở hữu” – Ông Nguyễn Nam Sơn – Chủ tịch HĐQT khẳng định.


Tanzanite International


Tanzanite International chính là nhà phát triển bất động sản quốc tế với đội ngũ nhà khoa học với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản ở trên toàn Châu Á.


Sales Gallery


65A Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »